Chính sách vận chuyển - đổi trả - bảo hành
A. Chính sách vận chuyển
1. Phạm vi giao hàngCOCORO Life Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng tại:
- Khu vực phía Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng, Long An, Đà Nẵng.
- Khu vực phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc.
2. Biểu phí giao hàng
- Chi phí vận chuyển được tính theo biểu phí của đối tác vận chuyển.
- Chi phí vận chuyển sẽ được tính tự động dựa trên cân nặng và quãng đường vận chuyển đến Khách hàng và được thể hiện trong quá trình kiểm tra giỏ hàng.
3. Quy trình giao nhận hàng
- Đặt hàng -> Xác nhận qua mail -> Xác nhận qua điện thoại -> Chuyển hàng -> Nhận hàng thanh toán.
- COCORO Life Việt Nam gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%.
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách được đổi hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG, xem tại đây.
4. Thời gian giao nhận hàng
- Khu vực TP. Hồ Chí Minh: 1 - 2 ngày.
- Các khu vực khác: 5 - 7 ngày.
5. Thời gian liên hệ và xử lý đơn hàng
- Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ liên hệ cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận và thời gian giao hàng chính xác.
- Trong một số chương trình khuyến mãi, việc giao hàng cho quý khách có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh, COCORO Life Việt Nam sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.
COCORO Life Việt Nam sử dụng đơn vị vận chuyển là CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI (NETCO).
Đơn vị vận chuyển này sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, và sẽ không chịu trách nhiệm với nội dung hàng hóa bên trong nếu sản phẩm được giao và Khách hàng đồng ý nhận hàng và đã ký vào vận đơn, biên bản nhận hàng/trả hàng. Do đó, nếu hàng hóa có dấu hiệu bị hư hại và bao bì bị rách/vỡ/ướt/móp méo, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và thông báo cho COCORO Life Việt Nam.
Trên tất cả kiện hàng đều phải có thông tin đơn hàng:
- Thông tin Khách hàng, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng trên hệ thống của Netco
- Mã đối tác trên hệ thống COCORO Life Việt Nam.
*Lưu ý: Dịch vụ vận chuyển của COCORO Life Việt Nam không cho phép Khách hàng kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
B. Chính sách Kiểm hàng, Đổi trả hàng/ hoàn tiền
1. Chính sách kiểm hàng- COCORO Life Việt Nam áp dụng chính sách Không mở và kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Mà theo đó, khách hàng có thể kiểm tra các yếu tố bên ngoài như: thông tin đơn hàng và tình trạng của kiện hàng. Khách hàng chỉ có thể mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng.
- Nếu kiện hàng móp méo, không nguyên vẹn hoặc sai thông tin đơn hàng, khách hàng nên từ chối nhận hàng.
- Luôn quay lại kiện hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý hoàn trả/khiếu nại.
- Khi khách hàng Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hoặc Khiếu nại vận chuyển, vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng kiện hàng và sản phẩm.
- Hàng hóa hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Khách hàng nhận hàng hoặc COCORO Life Việt Nam nhận được hàng trả về.
- Đối với khách hàng chọn “hoàn trả bằng tiền”: sẽ được hoàn trả trong 7-14 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả. Phương thức hoàn trả bằng chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng.
- Đối với khách hàng chọn “đổi trả hàng hóa”: từ 7-14 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả. Phương thức hoàn trả bằng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu đổi trả.
- Không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã được giao hàng thành công nhưng khách hàng không nhận được hoặc đơn hàng bị chuyển hoàn cho COCORO Life Việt Nam
COCORO Life Việt Nam sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi đáp ứng một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm phải được phân phối bởi COCORO Life Việt Nam.
- Khách hàng chấp nhận đề xuất hoàn tiền mà không cần trả hàng của COCORO Life Việt Nam.
- Đơn hàng của khách hàng đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền và khách hàng đã gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển và đơn vị vận chuyển xác nhận đã nhận được hàng hoàn trả từ khách hàng.
- COCORO Life Việt Nam xác nhận đã nhận được Hàng hoàn trả lại.
- Sản phẩm còn nguyên thùng (hộp) kèm theo hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (nếu có) và đầy đủ phụ kiện đi kèm của sản phẩm, không bị trầy xước, móp méo, hư hỏng do tác động bên ngoài. Nếu trường hợp ngoài điều kiện trên thì sẽ trừ phí theo quy định hiện hành dựa vào Biên bản đánh giá sản phẩm.
- Tên, số serial/imei phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn/phiếu mua hàng.
- Quà tặng khuyến mãi (nếu có). Trường hợp khách bị mất/ hư hỏng/đã sử dụng sẽ khấu trừ theo giá bán tại COCORO Life Việt Nam vào sản phẩm đổi – trả.
- Nếu khách hàng đổi sản phẩm khác thì sản phẩm chọn đổi mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm hiện tại cần đổi.
- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
- Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của COCORO Life Việt Nam.
5. Quy trình đổi/trả sản phẩm
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
- Bước 1: Đăng ký.
- Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
- Bước 3: Đóng gói.
- Bước 4: Đơn vị vận chuyển của COCORO Life sẽ đến lấy sản phẩm đổi/trả tại nhà, khách hàng không phải thanh toán bất cứ khoản phí vận chuyển nào cho việc đổi/trả hàng này.
- Bước 5: COCORO Life Việt Nam nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
- Bước 6: COCORO Life Việt Nam chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hành đổi trả hàng.
- Bước 7: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại
Đơn vị chuyển phát của COCORO Life Việt Nam sẽ đến lấy hàng đổi/trả trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đã đóng gói và gửi kèm:
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Liên hệ qua email cskh@cocorolife.vn khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về COCORO Life Việt Nam theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về COCORO Life Việt Nam.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, COCORO Life Việt Nam sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.
6. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ những Điều kiện & điều khoản đổi trả hàng hóa, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
C. Chính sách bảo hành
Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, COCORO Life Việt Nam cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại COCORO Life Việt Nam là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
1. Cách thức bán hàng sản phẩm:
- Sản phẩm cung cấp tại COCORO Life Việt Nam được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
- Việc sản phẩm được bảo hành tại COCORO Life Việt Nam hoặc được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.
- Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên COCORO Life Việt Nam tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
- Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu.
2. Trường hợp sản phẩm mua tại COCORO Life Việt Nam không được bảo hành
Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Phiếu Bảo Hành không phải nguyên bản, không ghi rõ số Sê-ri máy và ngày mua hàng.
- Thông tin trên phiếu bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa.
- Máy bị hư hỏng, nứt thân vỏ do rơi rớt, bể, trầy xước, móp méo trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, di dời, sử dụng bảo quản hoặc do tác động bên ngoài. Do hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt, thiên tai. Do nước, chất lỏng, hóa chất xâm nhập hoặc do tác động của môi trường…
- Máy hư hỏng do chuột bọ, côn trùng, kiến, mối xâm nhập.
- Sử dụng sai điện áp đã được công bố theo sản phẩm hoặc nguồn điện thay đổi thất thường, không ổn định, không đủ tải.
- Sử dụng không đúng theo chức năng, tài liệu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đính kèm… hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật,
- Hư hỏng gây ra bởi không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh máy lạnh - máy điều hòa không khí.
- Sản phẩm được sử dụng trong mục đích kinh doanh: sử dụng máy trong hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng cho dịch vụ giặt ủi, làm nước đá kinh doanh, cho thuê mướn, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng, siêu thị điện máy.
- Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ một người nào không do TTBH Sharp ủy quyền sửa chữa.
3. Quy trình bảo hành:
Sản phẩm cung cấp tại COCORO Life Việt Nam được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
COCORO Life Việt Nam sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành và tư vấn cách thức đăng ký bảo hành cho khách hàng theo chính sách chung của mỗi nhà sản xuất hay nhà phân phối.
Sử dụng những cách sau để liên hệ với COCORO Life Việt Nam.
- Chat với nhân viên trên website
- Gửi email: cskh@cocorolife.vn
A. Chính sách vận chuyển
1. Phạm vi giao hàngCOCORO Life Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng tại:
- Khu vực phía Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng, Long An, Đà Nẵng.
- Khu vực phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc.
2. Biểu phí giao hàng
- Chi phí vận chuyển được tính theo biểu phí của đối tác vận chuyển.
- Chi phí vận chuyển sẽ được tính tự động dựa trên cân nặng và quãng đường vận chuyển đến Khách hàng và được thể hiện trong quá trình kiểm tra giỏ hàng.
3. Quy trình giao nhận hàng
- Đặt hàng -> Xác nhận qua mail -> Xác nhận qua điện thoại -> Chuyển hàng -> Nhận hàng thanh toán.
- COCORO Life Việt Nam gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%.
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách được đổi hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG, xem tại đây.
4. Thời gian giao nhận hàng
- Khu vực TP. Hồ Chí Minh: 1 - 2 ngày.
- Các khu vực khác: 5 - 7 ngày.
5. Thời gian liên hệ và xử lý đơn hàng
- Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ liên hệ cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận và thời gian giao hàng chính xác.
- Trong một số chương trình khuyến mãi, việc giao hàng cho quý khách có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh, COCORO Life Việt Nam sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.
COCORO Life Việt Nam sử dụng đơn vị vận chuyển là CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI (NETCO).
Đơn vị vận chuyển này sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, và sẽ không chịu trách nhiệm với nội dung hàng hóa bên trong nếu sản phẩm được giao và Khách hàng đồng ý nhận hàng và đã ký vào vận đơn, biên bản nhận hàng/trả hàng. Do đó, nếu hàng hóa có dấu hiệu bị hư hại và bao bì bị rách/vỡ/ướt/móp méo, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và thông báo cho COCORO Life Việt Nam.
Trên tất cả kiện hàng đều phải có thông tin đơn hàng:
- Thông tin Khách hàng, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng trên hệ thống của Netco
- Mã đối tác trên hệ thống COCORO Life Việt Nam.
*Lưu ý: Dịch vụ vận chuyển của COCORO Life Việt Nam không cho phép Khách hàng kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
B. Chính sách Kiểm hàng, Đổi trả hàng/ hoàn tiền
1. Chính sách kiểm hàng- COCORO Life Việt Nam áp dụng chính sách Không mở và kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Mà theo đó, khách hàng có thể kiểm tra các yếu tố bên ngoài như: thông tin đơn hàng và tình trạng của kiện hàng. Khách hàng chỉ có thể mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng.
- Nếu kiện hàng móp méo, không nguyên vẹn hoặc sai thông tin đơn hàng, khách hàng nên từ chối nhận hàng.
- Luôn quay lại kiện hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý hoàn trả/khiếu nại.
- Khi khách hàng Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hoặc Khiếu nại vận chuyển, vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng kiện hàng và sản phẩm.
- Hàng hóa hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Khách hàng nhận hàng hoặc COCORO Life Việt Nam nhận được hàng trả về.
- Đối với khách hàng chọn “hoàn trả bằng tiền”: sẽ được hoàn trả trong 7-14 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả. Phương thức hoàn trả bằng chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng.
- Đối với khách hàng chọn “đổi trả hàng hóa”: từ 7-14 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả. Phương thức hoàn trả bằng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu đổi trả.
- Không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã được giao hàng thành công nhưng khách hàng không nhận được hoặc đơn hàng bị chuyển hoàn cho COCORO Life Việt Nam
COCORO Life Việt Nam sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi đáp ứng một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm phải được phân phối bởi COCORO Life Việt Nam.
- Khách hàng chấp nhận đề xuất hoàn tiền mà không cần trả hàng của COCORO Life Việt Nam.
- Đơn hàng của khách hàng đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền và khách hàng đã gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển và đơn vị vận chuyển xác nhận đã nhận được hàng hoàn trả từ khách hàng.
- COCORO Life Việt Nam xác nhận đã nhận được Hàng hoàn trả lại.
- Sản phẩm còn nguyên thùng (hộp) kèm theo hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (nếu có) và đầy đủ phụ kiện đi kèm của sản phẩm, không bị trầy xước, móp méo, hư hỏng do tác động bên ngoài. Nếu trường hợp ngoài điều kiện trên thì sẽ trừ phí theo quy định hiện hành dựa vào Biên bản đánh giá sản phẩm.
- Tên, số serial/imei phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn/phiếu mua hàng.
- Quà tặng khuyến mãi (nếu có). Trường hợp khách bị mất/ hư hỏng/đã sử dụng sẽ khấu trừ theo giá bán tại COCORO Life Việt Nam vào sản phẩm đổi – trả.
- Nếu khách hàng đổi sản phẩm khác thì sản phẩm chọn đổi mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm hiện tại cần đổi.
- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
- Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của COCORO Life Việt Nam.
5. Quy trình đổi/trả sản phẩm
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
- Bước 1: Đăng ký.
- Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
- Bước 3: Đóng gói.
- Bước 4: Đơn vị vận chuyển của COCORO Life sẽ đến lấy sản phẩm đổi/trả tại nhà, khách hàng không phải thanh toán bất cứ khoản phí vận chuyển nào cho việc đổi/trả hàng này.
- Bước 5: COCORO Life Việt Nam nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
- Bước 6: COCORO Life Việt Nam chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hành đổi trả hàng.
- Bước 7: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại
Đơn vị chuyển phát của COCORO Life Việt Nam sẽ đến lấy hàng đổi/trả trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phần chưm sóc khách hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đã đóng gói và gửi kèm:
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Liên hệ qua email cskh@cocorolife.vn khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về COCORO Life Việt Nam theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về COCORO Life Việt Nam.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, COCORO Life Việt Nam sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.
6. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ những Điều kiện & điều khoản đổi trả hàng hóa, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
C. Chính sách bảo hành
Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, COCORO Life Việt Nam cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại COCORO Life Việt Nam là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
1. Cách thức bản hàng sản phẩm:
- Sản phẩm cung cấp tại COCORO Life Việt Nam được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
- Việc sản phẩm được bảo hành tại COCORO Life Việt Nam hoặc được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.
- Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên COCORO Life Việt Nam tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
- Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu.
2. Trường hợp sản phẩm mua tại COCORO Life Việt Nam không được bảo hành
Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Phiếu Bảo Hành không phải nguyên bản, không ghi rõ số Sê-ri máy và ngày mua hàng.
- Thông tin trên phiếu bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa.
- Máy bị hư hỏng, nứt thân vỏ do rơi rớt, bể, trầy xước, móp méo trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, di dời, sử dụng bảo quản hoặc do tác động bên ngoài. Do hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt, thiên tai. Do nước, chất lỏng, hóa chất xâm nhập hoặc do tác động của môi trường…
- Máy hư hỏng do chuột bọ, côn trùng, kiến, mối xâm nhập.
- Sử dụng sai điện áp đã được công bố theo sản phẩm hoặc nguồn điện thay đổi thất thường, không ổn định, không đủ tải.
- Sử dụng không đúng theo chức năng, tài liệu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đính kèm… hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật,
- Hư hỏng gây ra bởi không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh máy lạnh - máy điều hòa không khí.
- Sản phẩm được sử dụng trong mục đích kinh doanh: sử dụng máy trong hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng cho dịch vụ giặt ủi, làm nước đá kinh doanh, cho thuê mướn, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng, siêu thị điện máy.
- Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ một người nào không do TTBH Sharp ủy quyền sửa chữa.
3. Quy trình bảo hành:
Sản phẩm cung cấp tại COCORO Life Việt Nam được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
COCORO Life Việt Nam sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành và tư vấn cách thức đăng ký bảo hành cho khách hàng theo chính sách chung của mỗi nhà sản xuất hay nhà phân phối.
Sử dụng những cách sau để liên hệ với COCORO Life Việt Nam.
- Chat với nhân viên trên website
- Gửi email: cskh@cocorolife.vn